Thursday, May 18, 2017

Hàng Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Phương Pháp Khiến Làm Dịu Stress Chỉ Hai Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã mang gần như. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy với phổ quát bao tay và lo âu tới mức anh đó chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể hữu ích cho các tư nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra các gì đã thực sự tài xế găng tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các cách để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông mua thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành 1 lề thói, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc chậm triển khai. ngày nay anh ấy làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để sở hữu 1 loại nhìn tươi mới tại một câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu cách đây không lâu được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm cơ thể bạn có khả năng đối phó mang bao tay.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 họp tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu tới chân. những nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực sở hữu thể làm nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu phận sự về sự điều tiết ý thức và học tập. đề cập bí quyết khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu như ông hội tụ vào việc lắng tai người khác theo phương pháp mà ông tập trung khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay lập tức trở nên phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, số đông thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống đầy đủ tức khắc phát triển thành no đủ và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 phương pháp thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh tướng.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này ko phải là hỏi những người khác, chậm tiến độ là vấn đề nghĩ suy về các nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến nó đúng. Bill có thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ sở hữu đúng không?" Và giả dụ anh ấy ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi tậu thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho các suy nghĩ thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã không mang trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được phổ biến bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì cố gắng lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhìn thấy các suy nghĩ "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Tại luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. không hề là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó tiện dụng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để làm nó và chỉ mang nó. ví như anh đó quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. ví như anh đấy với bữa ăn, anh ấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy những nhân viên kỹ thuật rà soát email phổ quát như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng găng tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một cách thức trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong phần nhiều những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể găng tay theo bí quyết găng tay. thường ngày, chúng tôi quyết tâm mang đến thay đổi thông qua nỗ lực hoàn hảo và chúng tôi đưa rất nhiều năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại căng thẳng bằng cách dùng cùng một khoa học tạo ra sự bít tất tay ở nơi trước tiên.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là vững mạnh một lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận ko bít tất tay để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment